Thứ Hai

Cảm giác ấn tượng là điều đầu tiên mà anh Tuấn – chủ căn hộ Mandarin Garden mà chúng tôi đã thiết kế. Với phong cách hiện đại, kết hợp cùng với sự mộc mạc từ nội thất gỗ óc chó đã giúp căn hộ với diện tích 142,7 m2 này thêm phần sang trọng. Hãy cùng tham quan thiết kế nội thất căn hộ Mandarin Garden nhà anh Tuấn cùng chúng tôi để thấy rõ điều này 

Không gian nội thất phòng khách.




Mẫu thiết kế nội thất Mandarin Garden - phòng khách

Nội thất phòng khách tầng 2



Mẫu thiết kế nội thất Mandarin Garden - phòng khách  2

Phòng ngủ cho bé gái được thiết kế lấy tông màu hồng làm chủ đạo, mang đến không gian nhẹ nhàng đầy quyễn dũ.

Mẫu thiết kế nội thất Mandarin Garden - phòng ngủ

Chiếc tủ quần áo cao cấp được thiết kế âm tường tiết kiệm không gian, và trong không gian này điểm nhấn nổi bật

Mẫu thiết kế nội thất Mandarin Garden - phòng bếp ăn

Trên đây chỉ là một trong những mẫu thiết kế nội thất Mandarin Garden mà chúng tôi đã thiết kế. Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin để sáng tạo không gian Sống của bạn. , với nhiều lắm kinh nghiệm về thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thât biệt thự… nhiều công trình thiết kế của chúng tôi đều mang tính sách tạo cao, với nhiều tâm huyết . Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Xem thêm những thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden khác tại đây: http://thietkenoithatmandarin.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | khoan cắt bê tông tại TPHCM