Thứ Sáu

Với một vị trí tuyệt vời và giá cả rất phải chăng, khu phức hợp Mandarin Garden nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình có ý định mua một căn hộ chung cư để ổn định cuộc sống cũng như công việc .Một khu trung cư cao cấp với không gian xanh và rất nhiều tiện ích khác được xây dựng để phục vụ con người, mang lại cuộc sống tuyệt vời nhất, Mandarin Garden đã thực sự gây sốt khi có hàng 5000 người đến để nhận bàn giao nhà hôm 5/10/2013 một con số khổng lồ.
Các căn hộ của Mandarin được đánh giá là có thiết kế rất tiện ích và thông minh rất phù hợp cho cuộc sống công nghiệp và hiện đại như ngày nay, là một khu phức hợp đầy đủ các tiện ích vì vậy một người sống tại Mandarin Garden có cơ hội phát triển toàn diện.



Về nội thất Mandarin Garden được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang lại không gian thông thoáng và vô cùng tiện ích trong sinh hoạt gia đình đồng thời vẫn mang lại sự sang trọng, tinh tế cho căn hộ.
Với vật liệu chủ đạo là sản phẩm Gỗ Óc Chó được sử dụng cho nội thất gia đình, không những bền, đẹp mà còn mang lại sự sang trọng cho các sản phẩm nội thất gia đình.Kết hợp với các đường nét thiết kế và thi công vô cùng tinh tế, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được một không gian nội thất trong mơ cho căn hộ của mình.


Thiết kế nội thất Mandarin Garden - Phòng bếp tiện dụng, sang trọng với nội thất Gỗ Óc Chó

Các căn hộ của Mandarin luôn được bài trí và thiết kế nội thất rất khoa học và thông minh, điều này được thể hiện rõ trong các không gian khác nhau của căn hộ.Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...mỗi không gian được thiết kế mang lại đặc trưng và điểm nhất riêng.Phòng khách là trung tâm và bộ mặt của căn hộ nên sự thông thoáng và sang trọng luôn được ưu tiên trong thiêt kế. 
Nội thất phong ngủ được thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mềm mại và kín đáo của không gian riêng tư. Về phòng bếp, một không gian tiện nghi trong sinh hoạt luôn được quan tâm hàng đầu, đây sẽ là nơi gia đình sum họp cùng những bữa ăn nên một không gian ấp áp sẽ được chú ý.
Còn chờ gì nữa, hãy đến với Đồng Gia để tìm thấy không gian nội thất tuyệt vời nhất cho gia đình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

1 nhận xét:

khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | khoan cắt bê tông tại TPHCM