Thứ Sáu

Chung cư cao cấp Mandarin Garden - Vị trí không thể đẹp hơn.
Mandarin Garden nằm giữa khu vực có hạ tầng xã hội đã phát triển mạnh trong thời gian qua nằm liền kề Trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam và Khách sạn, Trung tâm Thương mại Grand Plaza, gần Khu liên cơ quan hành chính thành phố Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia, Siêu thị Big C và các trung tâm  mua sắm, khu vui chơi giải trí… Mandarin Garden được tận hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuât hoàn thiện đã có sẵn xung quanh.


Chung cư cao cấp Mandarin Garden sẽ là điểm nhấn làm nổi bật và hoàn thiện cảnh quan khu vực Đông Nam đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa – Nhân Chính với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên.Kết nối hạ tầng xung quanh: được xây dựng trên lô đất NO3 nằm trong khu vực đô thị Trung Hòa – Nhân Chính nên Chung cư cao cấp Mandarin Garden có vị trí vô cùng thuận lợi như có thể dễ dàng nhanh chóng đi vào trung tâm thành phố.

Ưu điểm và tiện ích của Mandarin Garden

Được thiết kế bới P&TConsultants (Singapore) và Finenco Architect (Italy) với đầy đủ các không gian chức năng công cộng, các dịch vụ tiện ích cao cấp và với 2 tầng hầm đảm bảo đầy đủ chỗ để xe ô tô cho các gia đình. Đồng thời các Tòa nhà được quản lý bởi doanh nghiệp chuyên nghiệp với các dịch vụ chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại, kiểm soát an ninh phù hợp. Mandarin Garden sẽ là không gian sống lý tưởng cho cuộc sống đẳng cấp.

Mang phong cách kiến trúc hiện đại của Singapore và với mục đích dành nhiều không gian cho sinh hoạt cộng đồng, Mandarin Garden dành toàn bộ không gian trung tâm trong lòng dự án để thiết kế khu vườn dạo cho người đi bộ với các đường dạo và quần thể không gian cây xanh, mặt nước, các khu vực vui chơi, thư giãn yên tĩnh cho cộng đồng dân cư sinh sống tại đây, đặc biệt Mandarin Garden có khu thư giãn cho người già và khu vui chơi an toàn cho trẻ em.



Không gian nội thất được thiết kế bởi Finenco Arechteét (Italy) với ý tưởng tách biệt không gian yên tĩnh dành cho khu vực phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung dành cho phòng khách và khu vực bếp. Các phòng chức năng của căn hộ được chia hợp lý, sử dụng không gian hiệu quả với nhiều mặt thoáng và của sổ nhằm tận hưởng ánh sang tự nhiên và lưu thông không khí.





Mandarin Garden được thiết kế với nhiều loại căn hộ khác nhau, bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex 4 phòng ngủ, căn hộ Penthouse. Ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ đều có thêm phòng ngủ cho người giúp việc và phòng đa năng sử dụng với nhiều mục đích như phòng đọc sách, phòng học cho trẻ em, phòng ngủ nhỏ hay phòng khu thờ… tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Hệ thống bể bơi với diện tích 600m2 ngay tại trung tâm các Tòa nhà và khu vườn dạo, Mandarin Garden sẽ đem lại  một không gian thư giãn cho các cư dân sống tại đây.

Mandarin Garden được thiết kế với nhiều khu tiện ích phục vụ cư dân tại khu nhà như siêu thị, Trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi an toàn cho trẻ em và không gian dành cho người cao tuổi. Ngoài ra, các dịch vụ tại chỗ như phòng tập thể thao đa năng, khu tập yoga và hệ thống spa cao cấp, bể bơi ngoài trời sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình.

Xem thêm những thiết kế nội thất căn hộ chung cư Mandarin Garden ấn tượng khác tại đây

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | khoan cắt bê tông tại TPHCM