Thứ Hai

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ sang trọng và lịch lãm, hiện đại và tiện nghi không gian nội thất tại căn hộ chung cư Thang Long Number One mà chúng tôi giới thiệu dưới đây còn thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tham quan căn hộ này để thấy được sự tài hoa trong thiết kế của các KTS nội thất Đồng Gia

Với một không gian khá rộng, các KTS của Đồng Gia đã chọn tone màu sáng để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư Thăng Long Number one này. Xung quanh gian phòng dùng cửa kính, kết hợp với rèm cửa, không gian nhà bạn sẽ tận dụng được ánh sáng tự nhiên.


Để làm nổi bật lên vẻ sang trọng và hiện đại của căn hộ, các kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn những đồ trang trí nghệ thuật kết hợp với bộ đền trần tạo nên không gian nội thất đẳng cấp. Bộ sofa da mà đen cũng làm nổi bật thêm nét hiện đại và sang trọng cho căn hộ của gia đình
Ban công thoáng đãng với sàn gỗ, có thể dùng một phần diện tích để đặt chậu cây cảnh hay một số vật dụng gia đình khác một cách hợp lý.



Thiết kế nội thất chung cư Thang Long Number One - Phòng bếp ăn
 
Không gian phòng Bếp và phòng ăn được thiêt kế gọn gàng, với hệ thống đèn trang trí khá đặc biệt, tạo nên vẻ ấm cúng cho các bữa ăn của gia đình bạn thêm vui vẻ, ngon miệng hơn.

Ngoài ra, trong thiết kế nội thất cho căn hộ Thang Long Number One này, các KTS của Nội thất Đồng Gia cũng sử dụng kiểu thiết kế không gian phòng khách và bếp liên thông theo xu hướng hiện đại. Bếp và phòng khách chỉ đươc ngăn cách bằng một vách ngăn tượng trưng, vừa giúp bạn có một cảm giác thoải mái, tiện nghi vừa tiết kệm được diện tích.

Thiết kế nội thất chung cư Thang Long Number One - Phòng ngủ

Đẹp mắt hơn trong thiết kế nội thất tại căn hộ chung cư Number one Thăng Long là mẫu phòng ngủ hiện đại. Không gian rộng với một chiếc giường lớn, kệ tivi gỗ tự nhiên dành riêng cho tivi treo tường, cửa kính và rèm cửa màu ghi cho bạn một không gian ngủ êm ái, chăm sóc giấc ngủ an lành của bạn.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Number one Thăng Long này có 2 phòng ngủ, phòng ngủ của con được trang trí sinh động hơn với giấy dán tường phong cách và thảm trải sàn màu nâu ấm. Giường ngủ và tủ quần áo làm từ gỗ óc chó sẽ tốt hơn cho sức khỏe của con bạn.

Luôn làm vừa lòng những vị khách hàng khó tính nhất, nắm bắt được sự thay đổi trong xu hướng thiết kế nội thất, Đồng Gia luôn mong muốn được đồng hành cùng không gian sống của quý khách. Liên hệ với chúng tôi để có được mẫu thiết kế nội thất vừa ý, hợp phong cách.
Xem thêm những dự án thiết kế nội thất mà Đồng Gia đã và đang thực hiện
+ Những mẫu thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden sang trọng và hiện đại
+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City hiện đại, đẳng cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | khoan cắt bê tông tại TPHCM