Chủ Nhật

Đối với những căn hộ chung cư nhỏ, việc ăn gian không gian diện tích là điều vô cùng cần thiết. Gam màu trắng là một lựa chọn thông minh, mang lại hiệu quả cao mà Đồng Gia thường áp dụng khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Hãy cùng xem các kiến trúc sư của Đồng Gia đã sử dụng gam màu trắng như thế nào đối với những không gian nhỏ

Màu trắng được đánh giá là một trong những gam màu chủ đạo, được sử dụng khá nhiều trong thiết kế nội thất. Gam màu này mang tới cho bạn cảm giác tươi mới, tinh khôi và đây là gam màu trung tính nên rất dễ phối kết hợp với các nội thất khác trong ngôi nhà.

Sở dĩ gam màu trắng được cho là “cứu cánh” cho việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ bởi vì nó giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên, làm không gian rộng hơn và tạo nên cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà.


Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư MandarinGarden đẹp ấn tượng được trang hoàng bởi nội thất màu trắng muốt, kết hợp với một số chi tiết trang trí màu sắc làm tăng thêm sự mới mẻ và giảm bớt sự nhàm chán.


Nội thất trắng được khai thác triệt để từ không gian phòng khách tới phòng ăn, phòng bếp.

Không những được sử dụng trong không gian phòng khách, gam màu nhẹ nhàng này cũng len lỏi vào trong không gian phòng ngủ để tạo nên một không gian thoáng đãng, mang đến sự bình yên và thoải mái nhất cho gia chủ.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ với việc sử dụng gam màu trắng chính là một gợi ý tuyệt vời mà các KTS của Đồng Gia mách bạn. Hãy áp dụng điều này để không gian sống nhà bạn trở nên rộng hơn, thoáng hơn.
Đồng Gia - Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất Mandarin Garden uy tín chuyên nghiệp nhất


Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

khoan cắt bê tông khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | khoan cắt bê tông tại TPHCM